Tin tức

Sự bùng nổ của mạng xã hội và di động mở ra một cơ hội rất tốt cho các nhà quảng cáo.

Sự bùng nổ của mạng xã hội và di động mở ra một cơ hội rất tốt cho các nhà quảng cáo. Sự kết hợp dữ liệu và khả năng thấu hiểu người dùng mạnh mẽ của mạng xã hội cùng khả năng tiếp cận mọi lúc mọi nơi của di động mang tới một sức mạnh cực lớn. Một vài con số sau đây sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn: trên Pinterest, 92% người dùng đang đăng nhập thông qua các thiết bị di động của họ, so với 86% người dùng trên Twitter và 68% người sử dụng Facebook, chưa kể đế các mạng xã hội khác như SnapChat và Instagram. Rõ ràng, mạng xã hội trên di động chính là vùng đất màu mỡ bạn muốn đặt chân tới. Sử dụng nhắm chọn mục tiêu được thiết kế cho di động Một trong những khía cạnh hữu ích nhất của quảng cáo trên mạng xã hội đó là nó có nhiều lựa chọn mục tiêu nâng cao – kết quả của một số lượng lớn các dữ liệu độc nhất, chính xác và gắn liền với người sử dụng cụ thể và những quan tâm của họ. Vậy các tùy chọn nào đem lại điều đặc biệt trên thiết bị di động? Quảng cáo tại địa điểm: Quảng cáo dựa trên địa điểm là một công cụ rất hữu ích nếu bạn muốn quảng cáo tới các người dùng di động thông qua mạng xã hội. Khả năng kết nối với các khách hàng ở gần sẽ trở nên cực kỳ quý giá nếu như bạn muốn quảng bá cho event, nhà hàng hay cửa hàng của mình. Bằng cách tận dụng tính năng GPS của điện thoại thông minh, Facebook và Twitter có thể giúp các doanh nghiệp bằng cách cho phép họ nhập địa chỉ kinh doanh cùng với một bán kính xác định trước để thông báo cho người sử dụng trong khu vực đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *